Chính sách đổi, trả sản phẩm - hoàn tiền

Mencare luôn có trách nhiệm với các sản phẩm của mình, và không bao giờ để Khách hàng phải chịu thiệt thòi. Chúng tôi sẵn sàng nhận lại hàng nếu không làm vừa lòng Quý khách và rất mong nhận được góp ý của Quý khách.

Đổi trả hàng và hoàn tiền

I. Đổi hàng

1. Những trường hợp sau khách hàng được quyền đổi hàng

  • 1.1  Sản phẩm không đúng với miêu tả trên website mencare.vn
  • 1.2  Sản phẩm bị hư hại do lỗi đóng gói, vận chuyển của mencare hoặc đối tác của mencare. Khách hàng cần cung cấp hình ảnh cho mencare để chứng minh
  • 1.3  Có sự thỏa thuận trước khi đặt hàng với nhân viên mencare.vn và được xác nhận qua email, chat, tin nhắn ...
  • 1.4  Được sự đồng ý của nhân viên mencare.vn và được xác nhận qua email, chat, tin nhắn ...
  • 1.5 Giao sản phẩm nhầm lẫn do lỗi của mencare hoặc đối tác của mencare
  • 1.6 Khách hàng muốn đổi size, màu sắc, kiểu dáng, hoặc sản phẩm khác được sự đồng ý từ mencare

2. Tình trạng của sản phẩm

  • 2.1 Sản phẩm được yêu cầu đổi phải còn nguyên vẹn và chưa được sử dụng, bóc tem, xé mác ... trừ trong trường hợp 1.2
  • 2.2 Sản phẩm được yêu cầu đổi cần được khách hàng đóng gói cẩn thận để giữ nguyên hộp, bao bì như khi khách hàng nhận sản phẩm.

3. Thời gian đổi sản phẩm

  • 3.1 Thời gian tối đã để khách hàng yêu cầu đổi hàng là 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm từ mencare hoặc đối tác giao hàng của mencare
  • 3.2 Thời gian mencare giao hàng lại cho khách hàng kể từ khi mencare nhận được sản phẩm của khách hàng : với HCM từ 1-3 ngày, ngoài HCM từ 3 -7 ngày

4. Chi phí đổi sản phẩm

  • 4.1 Lỗi thuộc về mencare: mencare sẽ chi trả mọi chi phí vận chuyển sản phẩm đổi cho khách hàng
  • 4.2 Lỗi thuộc về khách hàng: Khách hàng chi trả mọi chi phí đổi sản phẩm

5. Quy trình đổi sản phẩm

  • Bước 1: Nhận được sản phẩm khách hàng giữ nguyên hiện trạng sản phẩm và thông báo với mencare
  • Bước 2: mencare đồng ý nhận đổi sản phẩm khách hàng chuyển sản phẩm cần đổi tới địa chỉ được mencare chỉ định
  • Bước 3: mencare nhận sản phẩm và khách hàng chuyển chi phí phát sinh cho mencare ( nếu có )
  • Bước 4: Khách nhận sản phẩm và mencare thanh toán chi phí phát sinh cho khách hàng ( nếu có - trường hợp này khách hàng cần scan hay chụp hình phiếu gửi hàng, thể hiện rõ chi phí qua email : cskh@mencare.vn để mencare có cơ sở )
Có thể bạn quan tâm

Hình thức thanh toán
03/05/2016
Mua sắm tại mencare cho phép khách hàng thanh toán linh hoạt. Bạn có thể chọn hình thức chuyển khoản trước hoặc hình thức giao hàng và thu tiền tận nơi.

Chính sách bảo mật
03/05/2016
Khách hàng mua sắm tại mencare sẽ được bảo mật các thông tin cá nhân, Chúng tôi cũng không có bất cứ yêu cầu riêng tư nào trong quá trình mua sắm của khách hàng.

Cam Kết Chất Lượng
03/05/2016
Các sản phẩm của Mencare được lựa chọn khắt khe, và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng.

Chính sách giao hàng
04/11/2016
Mencare nhận giao hàng trên toàn quốc. Dù quý khách có ở đâu, đồng bằng, miền núi hay hải đảo xa xôi, chúng tôi cũng vẫn sẽ phục vụ Quý khách.

Hướng dẫn đặt hàng
04/11/2016
Các bước đặt hàng và quy trình xử lý đơn hàng tại mencare. Vui lòng đọc kỹ để quá trình đặt hàng diễn ra thuận tiện cho Quý khách.

Điều khoản mua hàng
04/11/2016
Quý khách vui lòng đọc kỹ các điều khoản trước khi quyết định mua sắm tại mencare. Những điều khoản mua hàng nhằm đảm bảo tính công bằng cho cả khách hàng và cửa hàng.

logo mencare

Số GPKD: 0311358912

Địa chỉ đăng ký kinh doanh
59/11 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. ĐaKao, Q.1, HCM

Cửa hàng giao dịch
230/8 Pasteur, Phường 6, Quận 3, HCM